Mầm đậu nành – tìm lại tuổi xuân

Mầm đậu nành – tìm lại tuổi xuân

Ðã từ lâu, protein trong đậu nành (đậu tương) được thừa nhận là chất dinh dưỡng tốt, có tác dụng hữu hiệu giảm cholesterol trong máu, ngăn cản mầm mống ung thư hay bệnh xốp xương… Tuy nhiên, chúng ta còn chưa biết rằng những nhú mầm nảy lên từ hạt đậu nành còn giúp chị em tìm lại tuổi xuân và sắc đẹp của chính mình.


Qua tuổi thanh niên tràn đầy sức sống, phụ nữ bước sang tuổi 35 bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, vết nám in hằn trên làn da căng mọng ngày nào. Đó là tiến trình tự nhiên của sắc đẹp mà người phụ nữ nào sau khi lập gia đình và sinh con đều gặp phải. Theo các nghiên cứu cho biết, nguyên nhân chính là sự thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen. Estrogen được sản sinh ra từ buồng trứng tạo nên nét đẹp nữ tính, diụ dàng. Nhưng  khi đến tuổi xế chiều, sự thiếu hụt trầm trọng estrogen gây nên các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ,  “khô hạn” triền miền, kinh nguyệt  rối loạn, nám da, da khô nhăn… chị em cảm thấy tuổi xuân đang dần vụt mất khỏi tầm tay. Tìm lại được nét xuân khi đã bước sang thời điểm giao mùa của tuổi tác, điều cần thiết là đáp ứng được chính sự thiếu hụt estrogen trong cơ thể.

Từ hơn 50 nghiên cứu khoa học độc lập, cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ đã tìm ra được giá trị quan trọng của tinh chất mầm đậu nành rất tốt cho chị em phụ nữ. Trong đó nghiên cứu có chứng minh thành phần isoflavones – Estrogen thảo dược trong mầm đậu nành có cơ chế hoạt động và tác dụng tương tự với nội tiết tố nữ estrogen. Không những giúp phụ nữ tìm lại làn da mịn màng, hết nám, hạn chế loãng xương, cơn nóng bừng, mất ngủ… Mà Estrogen thảo dược còn giúp cơ thể điều chỉnh chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tích mỡ vùng bụng, đồng thời giảm “khô hạn”, tăng sự hòa hợp trong đời sống vợ chồng.

Tại Việt Nam, tinh chất mầm đậu nành hay còn gọi là estrogen thảo dược đã được nghiên cứu tính an toàn và hiệu quả tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Estrogen thảo dược được xem là liệu pháp thiên nhiên cân bằng nội tiết tố nữ, giúp chị em tìm lại tuổi thanh xuân, là sản phẩm dẫn đầu thị trường đang được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng.
Sữa Đậu Nành Nguyệt Anh đã được chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo GCN
 Số 22/2012-ĐĐ/ATTP-CN

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. may xay dau nanh | may xay dau nanh da nang
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo