Máy xay đậu nành công nghiệp

Máy xay đậu nành công nghiệp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-fEknwxr7mPYKVoy2B3chjexghAXuQ2gCfHvWLnUIndDyf1WwrkDmUldxarYCEN7t33n-_R3weWMfezhaBAq4G5I_EyBSYaOdDXn75Q9PfzzF7d3mZiGUJnuvd3cfSMaT36VudQJeGS0/s72-c/may_xay_dau_nanh_cong_nghiep.png

Sieuthitaigia cung cấp rất nhiều thiết bị điện gia dụng chất lượng và mẫu mã hoàn hảo, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Trong cuộc sống hiện đại, các loại thiết bị điện dành cho gia đình đã phần nào giúp các bà nội trợ giải phóng sức lao động một cách đáng kể. Trước sự đa dạng về nhãn hiệu, kiểu dáng và chức năng đó, bạn cần xác định mục đích sử dụng để chọn một chiếc máy phù hợp.

Máy xay đậu nành công nghiệp Kahao là dòng máy cho chất lượng sữa đậu nành, mè đen, sinh tố, bắp ngon nhất Việt Nam hiện nay với công suất lớn 1500W. 
máy làm dậu nành
Bạn có ý định kinh doanh? 
Bạn định mang về nhà một máy đa chức năng hoàn hảo?
Hãy để máy xay đậu nành công nghiệp Kahao hổ trợ bạn. Điều đặc biệt nhất là chất lượng sữa làm từ máy xay đậu nành công nghiệp Kahao có mùi vị rất ngon. Không có một máy nào và cách làm sữa đậu nành nào ngon như vậy. Đó chính là sự nổi bật nhất mà Kahao được lựa chọn
Ngày nay, máy xay đậu nành đa năng không chỉ tạo ra món thức uống bổ dưỡng từ trái cây, mà còn mang đến nhiều tiện ích cho các nhà kinh doanh giải khát.
Bạn cần những tính năng nào nhất từ máy đa năng này?
Tất cả những gì bạn cần từ một máy xay. Kahao đáp ứng được tất cả!

Máy xay đậu nành công nghiệp Kahao đa năng được tích hợp nhiều tính năng trong một thiết bị. Mỗi khi có nhu cầu xay loại thực phẩm nào, người dùng chỉ cần lắp chiếc cối tương ứng lên thân máy, nhấn nút, thế là xong!
Điểm nổi bật của máy xay đậu nành công nghiệp Kahao là gì? 

- Với chức năng đa dạng: xay đậu nành, đậu mè, xay sinh tố, xay thịt, xay khô…
- Cối xay dung tích 2L bạn có thể tự tay chế biến những thức uống ngon lành cho khách, cho gia đình. Chất liệu ABS vật liệu chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, bạn có thể làm các món nóng mà không cần lo ngại gì cả.
- Công suất 1500 có thể xay nhuyễn các thực phẩm cứng mà không cần lo ngại gì. Kiểu dáng sang trọng, sữ dụng cực kì đơn giản, dễ tháo lắp và lau rửa sau khi dùng. Lưỡi cắt bằng hợp kim không gỉ, tần số vòng quay đến 50.000 vòng/phút. Rất thích hợp mở quán. 

Trưa hè nóng bức, kinh doanh giải khát thì không gì lý tưởng hơn. Hãy dành thời gian sở hữu ngay máy xay đậu nành công nghiệp Kahao này để mang lại cho bạn lợi nhuận như bạn mong đợi. 

Trợ thủ đặc lực giúp bạn xay sinh tố, làm kem, xay đá, xay cua, cá, đậu nành,gạo, đỗ... Đó chính là chiếc máy xay đậu nành công nghiệp Kahao. Có rất nhiều chiếc máy xay đa năng trên thị trường, nhưng máy xay đậu nành công nghiệp Kahao đang được các chủ tiệm giải khát rất ưa thích.

Thông số kỹ thuật: Kahao

+ Model: KH722
+ Điện áp: 220V/60Hz
+ Công xuất: 1500w
+ Kích thước: 35 * 30 * 29 cm
+ Dung tích: 2 L
+ Màu: hồng
+ Chất liệu ABS vật liệu chịu nhiệt
+ Nguồn gốc Đài Loan
+ Tần số vòng quay từ 30.000 đến 50.000 vòng /phút
+ Bảo hành 12 tháng 
+ Bảo trì 5 năm
Máy xay đa năng Elip - Giá chỉ 3.890.000 nhưng công suất cao hơn thế

Đây là dòng máy xay công nghiệp mới nhất trên thị trường và chỉ duy nhất sieuthitaigia cung cấp. Máy có dung tích lớn 3Lit, công suất 1500W, thiết kế màu đen - trắng sữa rất đẹp. Bộ sản phẩm có 2 lưỡi dao thay thế, chất liệu lưỡi dao này vô cùng sắc và bền, có thể xay xát tất cả từ đá, hạt khô, thịt... thành phẩm rất mịn. Ngoài ra bạn còn có thể  dùng làm những việc khác như đánh bột, trứng hay vắt cam, bưởi ... Nếu bạn đang định kinh doanh giải khát thì không nên bỏ qua sản phẩm này.


Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm ở đây

Chúc các bạn luôn tìm được những sản phẩm ưng ý nhất mà chúng tôi cung cấp!

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. may xay dau nanh | may xay dau nanh da nang
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo