Máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro

Máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZyZxZVe9qiqD1MEcQvVXzEh0DOcmSOGhXvj8RbW-8pM9cvE-86Xns-KyQvyvodLWTj-8wn-u-FR6_IYbQvfRxW2S7WyPkInSQMt-xqmxFtqaLoCT4IfbOgn5TAZALY4cJ2YJNxXr1B5w/s72-c/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac-elip-pro-1382154585.jpg



Model: Elip Pro-2014
Giá cũ: 3.890.000 VND

Giá mới: 3.450.000 VND



Máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro giữ nguyên hương vị và chất lượng sữ đậu nành mang đến cho gia đình những ly sữa đậu nành thơm ngon nhất
Bạn có biết hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa đậu nành tốt như thế nào không? Sữa đậu nành giúp làm đẹp da, giữ dáng. Bạn thích uống sữa đậu nành nhưng liệu sữa đậu nành được bán bên ngoài đã đảm bảo đủ chất và vệ sinh. Ngay từ bây giờ hãy sử dụng máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro của Siêu Thị Tại Gia, giữ đậu nành nguyên chất, vệ sinh chất lượng cho sức khỏe.
Máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro sản phẩm độc quyền của Siêu Thị Tại Gia ngoài xay đậu nành còn có thể dùng để xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nhiều công dụng chỉ trong một chiếc máy chỉ có thể là Elip dành riêng cho gia đình Việt.
may xay dau nanh nguyen xac elip pro
I. MÁY XAY ĐẬU NÀNH NGUYÊN XÁC ELIP PRO TIỆN LỢI NHƯ THẾ NÀO?
  • máy xay đậu nànhHoạt động với công suất lên đến 1500W và hoạt động với tốc độ cực nhanh từ 30.000 - 45.000 vòng/ phút máy xay nát đậu nành. Đặc biệt, máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro không phát ra nhiệt trong quá trình hoạt động, đây chính là yếu tố quan trọng nhất giúp ly sữa đậu nành thành phẩm giữ được hương vị và đảm bảo chất dinh dưỡng.
  • Với vận tốc quay cực khủng đã nói ở trên máy xay đậu nành Elip Pro xay cực nhanh, nguyên liệu sánh mịn sau khi đã được xây nhuyễn. Máy giúp tiết kiệm điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt với thiết kế lưới lọc bên trong thân máy giúp bạn lắng được những cặn bã thừa đem lại ly đậu nành tươi mát nhưng cũng đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Lưỡi dao của máy được làm từ inox sáng bóng, sắc bén vừa cắt nhanh vừa đảm bảo an toàn cho ly sữa đậu nành của bạn và cả những nguyên liệu khác nữa.
  • Motor máy ứng dụng công nghệ sản xuất motor của Nhật Bản, hoạt động siêu bền, quay nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn. Lớp bọc bên ngoài máy được làm từ nhựa cao cấp, không chứa thành phần hóa chất gây hại cho sức khỏe.
  • Máy xay đậu nành nguyên xác sử dụng rất dễ dàng, bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu vào máy, bấm nút khởi động, bạn cũng có thể điều chỉnh tốt độ quay của lưỡi dao nhờ vào nút vặn.
  • Chúng tôi cam kết rằng máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro sẽ xay nhuyễn cả nguyên liệu dai nhất. Bạn có thể dùng máy xay để xay nhuyễn thức ăn cho trẻ, xay ngũ cốc để làm bột, xay nhuyễn các loại đậu...
  • Chúng tôi gọi đây mà máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro chỉ bởi máy xay sẽ đảm bảo đậu nành của bạn sẽ được xay nhuyễn - giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng trong đầu nành cho cơ thể.

    máy xay đậu nành
Máy xay đậu nành nguyên xácII. THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • Tên sản phẩm: Máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro
  • Model: Elip Pro
  • Thể tích: 2.50 Lít
  • Công suất: 1500W
  • Tốc độ: 30.000-45.000 vòng/ phút
  • Bảo hành: 12 tháng tại Siêu Thị Tại Gia
Hy vọng với sản phẩm này bạn sẽ có những ly sữa đậu nành giàu chất dinh dưỡng cho gia đình thân yêu của mình!
Siêu Thị Tại Gia cam kết máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro là sản phẩm chính hãng và độc quyền của chúng tôi. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất và hoàn tiền trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm không làm bạn hài lòng.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. may xay dau nanh | may xay dau nanh da nang
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo