Máy xay đậu nành Elip

Máy xay đậu nành Elip
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzocz6_2tVv_jXF6Ys1ougvS5D8DK3Hg22E08hKhZkt94IHXopPqGFkCc3ImSeRQFyH9htwuX1e6wBOp0bAB2R8UsatpFjzhZJy0pKG4j85Ii5xNz3cwxCx6RTOWQo0IuhqU8EuwfMSw8/s72-c/may-xay-dau-nanh-elip-1382152372.jpg
 
Model: EL - 5900
Giá cũ: 3.950.000 VND

Giá mới: 3.890.000 VND



Máy xay đậu nành Elip có thể vừa làm sinh tố, xay đậu nành, thức ăn và xay đá rất được ưa chuộng ở các cửa hàng giải khát. Chỉ với một máy xay có thể thay thế tất cả các dụng cụ xay xát trước đây.
Với máy xa đa năng, trên thị trường có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, giá cả, không ít bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy gì? Chọn như thế nào?
Hầu hết các loại máy xay đá và xay đa năng đang có bán trên thị trường không có sự bảo hành hoặc mức bảo hành không cố định, xê dịch khoảng 3-6 tháng. Tuy nhiên với sản phẩm do Sieuthitaigia cung cấp chúng tôi bảo hành 1 năm chính là điều đảm bảo cao nhất về sản phẩm mà ít nhà cung cấp nào làm được.
Máy xay đậu nành Elip “đa năng” như thế nào?
Máy xay đa năng ElipVới chiếc máy xay này, việc xay nhuyễn đậu tới đá không là gì cả. Với lưỡi dao làm bằng Inox sắc bén có thể nhanh chóng nghiền đá mà máy xay không hề hao tổn gì.
Tiếp theo là máy xay làm sữa đậu: Máy Elip gồm 1 mô-tơ có lắp lưỡi dao như máy xay sinh tố. Các bạn chỉ cần cho đỗ đã ngâm và được luộc chín vào nước lọc vào rồi bấm nút. Máy xay đa năng Elip làm sữa đậu nành xay nhuyễn các hạt đậu chín, đến cuối cùng thì bạn chỉ chờ thành phẩm là những ly sữa đậu thơm ngon như thế này thôi! Lưu ý là khi xay bạn nhớ đổ nước vào nhé!
Máy xay đậu nành đa năng
Vi mạch của máy xay đa năng Elip làm sữa đậu nành quan trọng nhất, là bí quyết của từng hãng. Làm bằng máy ngon hơn bằng làm thủ công. Nhiều máy xay và đun sữa chỉ 15 phút, nhưng sữa làm ra không thơm bằng ngoài chợ vì vi mạch hay loạn, mô-tơ dây nhôm yếu không xay mịn sữa không thơm ngon đúng vị. Nhưng với máy xay đa năng Elip là dòng máy cao cấp có mô-tơ dây đồng rất khỏe, giúp ta nghiền đậu nhanh hơn mịn hơn. làm cho sữa thơm ngon hơn.
Elip có những tính năng nào?
máy xay đậu nành đa năng- Quá trình xay xát hoàn toàn tự động từ một nút bấm ngoài ra bạn có thể tăng tốc độ thêm 4 mức cao hơn tối ưu hóa thời gian. Có thể xay đá, thức ăn cứng bằng lưỡi dao sắc bén ít bị mài mòn.
- Máy xay đa năng Elip dùng để xay đá, thịt, hạt khô, sinh tố, đánh trứng, bột, vắt cam... bằng 2 lưỡi dao thay thế tương đương với mỗi tính năng. Khi sử dụng tính năng xay đá hay thực phẩm nào thì thay dao đó vào máy.
- Có thể xay nhiều loại thực phẩm khác nhau như sữa đậu nành (soy milk), bột bắp (maize paste), bột gạo (rice paste) , thức uống từ đậu (beans drink), sữa (bột) ngũ cốc (mixfood soy milk)
- Máy cấu tạo bằng inox nguyên chất an toàn cho sức khỏe. Hai lưỡi dao bằng inox, ít bị mài mòn. Có chế độ "nhồi" hổ trợ bạn nghiền nhỏ thực phẩm số lượng lớn
Ưu điểm nổi bật hơn so với các máy xay cùng loại là gì?
máy xay đậu nành đa năng đem lại sinh tố ngon hơnLưỡi dao bằng inox, ít bị mài mòn. Máy được trang bị hệ thống bảo vệ chống tràn nước, đảm bảo không bị rò điện, rất an toàn cho bạn khi sử dụng. Đồng thời, máy xay đậu nành Elip có thêm chức năng tăng tốc độ khiến cho bạn hoàn toàn yên tâm, luôn có thể xay với thời gian cao nhất. Đế tiếp điện rời, thuận tiện trong việc rót sữa, lau rửa.
Thật tiện lợi và dễ dàng để bạn có thể nhanh chóng tạo ra những ly sữa đậu chất lượng, ly sinh tố thơm ngon, các thức uống giải khát và những món ăn nhanh chóng được tạo ra. 
Thông số kỹ thuật:
  • Mô tả chức năng: xay xát đa năng các loại thực phẩm
  • Thể tích: 3L
  • Công suất: 1550W
  • Tốc độ: 3500 - 4500 vòng / phút.
Nếu chưa hài lòng với máy xay đa năng Elip bạn có thể tham khảo thêm máy xay đậu nành nguyên xác, sản phẩm thích hợp với gia đình và quán kinh doanh nhỏ
Máy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro mang đến những cốc đậu nành giàu giá trị dinh dưỡng và thơm ngon.
máy xay đậu nành nguyên xác ElipMáy xay đậu nành nguyên xác Elip Pro ra đời để giúp bạn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu nành nhỏ chuyển chúng thành vitamin cung cấp cho cơ thể.

Đặc biệt với thiết kế lưới lọc bên trong thân máy giúp bạn lắng được những cặn bã thừa đem lại ly đậu nành tươi mát nhưng cũng đầy đủ chất dinh dưỡng
Công suất hoạt động của máy cao lên đến 1500W giúp bạn dễ dàng xay một lượng đậu nành lớn mà không hề ảnh hưởng đến động cơ của máy. Với đặc điểm này ngoài sử dụng cho gia đình nhỏ bạn còn có thể mở cửa hàng kinh doanh đậu nành để kiếm thêm thu nhập.
Tốc độ tối đa của máy là 35000RPM giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh nhất, xay nát đậu nành, hoa quả, thịt cá để bạn có thể dễ dàng chế biền các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nếu sử dụng để nghiền cháo cho các bé thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm nhé vì Elip Pro sẽ nghiền nát không có bất cứ 1 lợn cợn nào để bé hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng
Máy xay đậu nành ElipLưỡi dao nghiền bằng chất liệu inox không gỉ đem lại sự an toàn cao cho sức khỏe. Bên cạnh đó lưỡi nghiền kết hợp với động cơ hoạt động mạnh giúp nghiền nát tất cả chỉ trong vài giây rất nhanh chóng. Máy hoạt động trên moto thiết kế hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản lại được cấp nhiều bằng chứng chất lượng tại Đài Loan nên sẽ không có tiếng ồn quá lớn khi hoạt động.
Chế độ tự động sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng chỉ cần bỏ thức ăn vào và bấm nút bạn đã có ngay sữa đậu nành. Ngoài ra với chế độ tự động này sẽ giúp bạn bảo vệ động cơ của máy, nó sẽ tự ngừng hoạt động nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra giúp kéo dài của thọ của động cơ cũng như là của máy.
Sử dụng chuyên dụng để chế biến đậu nành nguyên xác bảo đảm giữ nguyên lượng chất dinh dưỡng có trong đậu nành để cung cấp đủ lượng Vitamin cho cơ thể. Sau khi xay bạn có thể sử dụng ngay mà không cần phải thêm bước chế biến nào nữa.
Ngoài ra máy còn có thể xay sinh tố, thịt cá hoặc các loại cứng hơn như nước đá bằng lưỡi nghiền thép hoạt động trên công suất lớn để bạn làm phong phú thực đơn các món ăn, đồ uống trong gia đình.
Những ai đang là tín đồ trung thành của sữa đậu nành thì không nên bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. may xay dau nanh | may xay dau nanh da nang
Thiết kế website bán hàng by Nguyễn Chí Bảo